Năm 2024 là một năm vô cùng đặc biệt, không chỉ khép lại một năm 2023 đầy nỗ lực và thành công, mà còn là kỷ niệm 23 năm thành lập của công ty KGM ASIA. Từ viên gạch đầu tiên, đến con số hơn 1000 dự án lớn nhỏ là một hành trình không ngắn, nhưng cũng không quá dài khi có sự đồng hành của những “ngôi sao”, những thành viên đã gắn bó và đóng góp cho thành công hiện tại của KGM ASIA.
Buổi tiệc New Year Party 2024 đã được tổ chức vào ngày hôm qua 18/2, tại khách sạn Mövenpick Hotel Hanoi Centre – nơi chính các kiến trúc sư của KGM ASIA đã dày công thiết kế. Tại sự kiện, các thành viên đã chia sẻ những phút giây ấm cúng, thân mật, cùng nhau nhìn lại thành tựu 2023 và tham gia các trò chơi bonding thú vị. Đây cũng chính là lời cảm ơn và tri ân sâu sắc nhất gửi đến tập thể nhân viên đại gia đình KGM ASIA. Cảm ơn mỗi ngôi sao đã luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để sáng tạo và cống hiến trong công việc, vượt qua một năm 2023 đầy biến động. Cùng nhau, chúng ta sẽ tiếp tục kiến tạo nên những công trình ấn tượng, giữ vững tôn chỉ “Thiết kế và xây dựng bằng cả trái tim”.
Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại trong buổi New Year Party 2024 và giữ vững những xúc cảm chân thật ấy trong tim để luôn cùng nhau tiến về phía trước.
—————————————-
#KGMAsia – Không gian mới
Hotline: (+84) 936 357 288
Văn phòng: Tầng 3 – 4, tòa nhà số 156 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội